RSS

Chiêu trò sáng tác của loài người

26 Th2
Chiêu trò sáng tác của loài người

Bất cứ 1 con người bình thường đọc các câu chuyện KT có tí băn khoăn nhưng cũng không tới mức phát rồ vì người VN cũng quen hao hao các tích đó từ tấm bé. Nào là Chúa JC tự nhiên được sinh ra mà không cần 1 người cha sinh học thì cũng từa tụa như THánh Gióng thôi, hoặc thành Jericho bị sụp đổ khi có 7 hồi kèn thì có khác gì Thành Cổ Loa rùa vàng xây mãi đều sụp. Rồi Jona chui vào bụng cá 3 ngày thì cũng như chàng Sinbad ở trong bụng 1 con cá voi . Ngay cả Chúa JC hóa bánh sao giống Thạch Sạch chế ra nồi cơm ăn mãi.Nói chung, một kẻ vô thần dù không tin KT lắm cũng tàm tạm chấp nhận qua cái lỗ tai

Đánh đùng đánh đoàng 1 cái tự dưng gán ghép cho rằng Chúa JC chính là Chúa Trời nhập thể.

Bỏ xừ, mọi sự điên rồ đèu bắt đầu từ đây, đau đầu từ đây, cãi nhau từ đây, dài dòng từ đây,thanh minh ngân nga cũng từ đây, sách báo giảng đạo xuất bản như buơm bướm, thậm chí khai trừ nhau cũng từ đây, kêu ngươi là tà giáo cũng từ đây và giết nhau cũng từ đây luôn.Buồn cười nhất là trong KT không có lấy 1 chữ nào tuyên bố như vậy cả. Xem ra đây là chiêu trò sáng tác của loài người mà thôi. Cũng không có lạ lẫm vì Tông đồ Paul cũng đã cảnh báo rất sớm là ngay khi Chúa JC đi khỏi đất này thì tà giáo, lạc giáo và học thuyết dỏm về Ngài cũng nở như hoa đào Nhật bản:

Acts 20:28-30,After my departure savage wolves will come in among you, not sparing the flock; and from among your own selves men will arise, speaking perverse things, to draw away the disciples after them.”
Romans 16:17-18 Now I urge you, brethren, keep your eye on those who cause dissensions and hindrances contrary to the teaching which you learned, and turn away from them. For such men are slaves, not of our Lord Christ but of their own appetites; and by their smooth and flattering speech they deceive the hearts of the unsuspecting.”
Ephesians 4:14
“children, tossed here and there by waves, and carried about by every wind of doctrine, by the trickery of men, by craftiness in deceitful scheming.”
2 Timothy 4:3-4, “For the time will come when they will not endure sound doctrine; but wanting to have their ears tickled, they will accumulate to themselves teachers in accordance to their own desires; and will turn away their ears from the truth, and will turn aside to myths.”

22

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên 26.02.2015 in Khác

 

Bình luận về bài viết này