RSS

Bộ công cụ sai lạc làm ô nhiễm KT nhào nặn JC thành God (!)

26 Th2
Bộ công cụ sai lạc làm ô nhiễm KT nhào nặn JC thành God (!)

Sau khi giải độc làm tươi sáng lại 1 số câu KT mà bọn tà đạo diễn giải bậy bạ (chúng còn láo cạo sửa tinh vi PA J ta chưa bàn vội vì tội ác quá tày trời ) thì chúng ta phát hiện các chiêu đòn làm đục các sách KT là như sau:
– Cố gắng tranh thủ nhét phát ngôn của God vào miệng JC
– Cố gắng phóng đại phát ngôn của JC thậm xưng thành God
– Cố gắng bơm đẩy con người JC vốn là loài thọ tạo thành 1 thực thế siêu nhiên,siêu phàm gì gì đó và dẫn dắt người ta vào chốn tưởng tượng “a divined being” về JC

Hệ quả gây ra đại loạn kinh hoàng trong Diễn giải Tân ước.Cựu ước thì các phát ngôn của God và các tiên tri rất rõ ràng đến bố Satan chúng nó cũng không dám cạo sửa câu chữ nhưng vẫn ngoan cố tìm mọi cách bẻ cong diễn giải sai lệch đi: Khi God nói về Kế hoạch Cứu Thế của Ngài thì chúng coi luôn JC đã tồn tại ra đời sẵn lúc đó rồi, tức là BACK TO THE FUTURE and FORWARD TO THE PAST ép đẻ ép lớn ép tòn tại JC chưa ra đời ở Belethem nhưng đã phóng về quá khứ và ngồi chồm hỗm ở núi Sion từ thời Sáng thế. Thật là điên loạn , Adam và Eva đẻ ra cac cụ tổ nhà David còn Jesus bay về quá khứ để lại tham gia nhào nặn Adam và Eva từ cục đất sét (!)

Tóm lại bọn tà đạo diễn giải sai lạc và dám cạo sửa khi cần chúng có 4 chiêu phổ biến:

1.Biếm lộn phát ngôn của God
2.Bơm phóng phát ngôn JC
3.Bơm phóng phẩm chất năng lực JC quá mức
4.Back to the future and Forward to the past JC

Mục đích trang web này lập ra để thống kê chỉ rõ những chương đoạn nào trong Tân ước bị bọn ba xạo bóp méo.  Trong các tội này thì tội biếm lộn phát ngôn God là nặng nhất vì dám giỡn mặt God. Cái này không đùa được đâu.God xuất chiêu trừng trị thì đủ chết nhưng chúng nó hy vọng Chúa JC sẽ cứu ? Chẳng ai cứu được chúng nó trước đòn trùng phạt của God kể cả JC có xin tha. Chúng nó cũng kệ luôn không care gì cái kết cục thảm bại nhưng mục đích chỉ cần làm lạc lối thiên hạ gây hiểu nhầm về Chúa JC, hiẻu sai God là xong bán hàng đểu , là mission accomplished.Tuy nhiên vải thưa sao che mắt Thánh ! Sách KT viết rất chặt chẽ ! Sẽ có những người có sức mạnh tinh thần và ý chí God truyền cho thì sẽ đứng lên vạch mặt bọn chúng, trả lại tên cho em đúng vị trí của JC, làm sáng trong sự nhận biết đúng về God và từ đó giải thoát những ai bị tụi nó u mê lừa như Sói dụ Cô bé Quàng Khăn đỏ mà tỉnh ngộ ăn năn sám hối chạm được Lẽ Thật , Phúc Âm Thật với hy vọng bền đỗ sẽ được ban cho sự sống đời đời khi Chúa JC và God tới đất này.

11

 

Bình luận về bài viết này